MinhPC - Blog chia sẻ thủ thuật máy tính và phần mềm miễn phí.

Easy2Boot 2.17 – Trình tạo USB Boot đa năng

by MinhPC

Easy2Boot 2.17 – Trình tạo USB Boot đa năng

Easy2Boot là một ứng dụng di động có thể biến bất kỳ ổ USB nào thành phương tiện có thể khởi động bao gồm Windows và Linux. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn ổ USB bạn muốn định dạng (tất cả các phân vùng sẽ bị xóa), chọn ngôn ngữ menu Easy2Boot và loại bàn phím và nhấp vào nút “Make E2B Drive” màu đỏ trong Windows GUI. Bạn cũng có thể tạo ổ USB E2B bằng cách sử dụng các tập lệnh Linux được cung cấp.

Hệ thống menu Easy2Boot Legacy (dựa trên grub4dos)

Khi bạn đã tạo ổ NTFS E2B, chỉ cần sao chép các tệp ISO của bạn. Bạn có thể cập nhật / xóa bất kỳ ISO nào bất kỳ lúc nào, vì vậy không cần phải lặp lại định dạng hoặc tạo lại phương tiện của bạn mỗi lần.

Easy2Boot cũng có thể khởi động trực tiếp từ các tệp .VHD và .WIM của Windows và nó hỗ trợ nhiều ISO Linux với độ bền cao (hỗ trợ> 4GB). Khả năng khởi động nhiều lần qua UEFI (Linux, konboot, memtest86, Windows, v.v.), bao gồm Khởi động an toàn, được thực hiện bằng cách tạo tệp hình ảnh phân vùng .imgPTN bằng tiện ích MakePartImage Windows.

hệ thống menu agFM Legacy + UEFI (dựa trên grub2)

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào, sẽ có các hướng dẫn chi tiết đi kèm và trang web Easy2Boot cũng có các hướng dẫn, thủ thuật và mẹo.

Có hai tệp để chọn. Gương của chúng tôi có cả hai trong một ZIP, dung lượng 62,6 MB. Các lựa chọn của bạn bao gồm việc bạn có muốn DPMS (trình điều khiển Bộ nhớ Chung của Gói Trình điều khiển) hay không. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tải xuống DPMS nhỏ hơn, không cần tải xuống. Phiên bản DPMS bao gồm các trình điều khiển Bộ nhớ Chung của Gói Trình điều khiển có thể cần thiết nếu bạn đang cài đặt hệ thống 32-bit Windows XP sang SATA \ RAID \ SCSI. Rõ ràng, điều này có thể chỉ áp dụng cho một nhóm nhỏ người.

Hệ thống menu cho Easy2Boot Legacy + UEFI (dựa trên grub2, Ventoy)

Nếu bạn đang muốn khởi động trực tiếp hệ điều hành của mình từ ổ USB, bạn sẽ khó tìm được một ứng dụng đơn giản hơn, nhẹ hơn Easy2Boot để làm như vậy.

Có gì mới trong phiên bản này ? Xem tại đây 

Download Easy2Boot 2.17

Dung lượng 34.2MB

 

Đôi lời từ quản trị viên




MinhPC.Com là website chia sẻ thủ thuật máy tính và các phần mềm miễn phí.

Nếu bạn thấy website hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi chút kinh phí để duy trì website.

Thông tin donate

Related Posts

Để lại bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00