MinhPC - Blog chia sẻ thủ thuật máy tính và phần mềm miễn phí.

Microsoft công bố Office LTSC 2024 và Office 2024

by MinhPC
A+A-
Reset

Microsoft công bố Office LTSC 2024 và Office 2024

Microsoft 365 có sẵn dưới dạng mô hình đăng ký. Tuy nhiên, nhiều người thích phiên bản trả phí một lần, sau đó được cung cấp các bản cập nhật trong 5 năm và chạy vô thời hạn. Điều này cũng tương tự ở một số công ty. Microsoft hôm nay đã công bố Office LTSC 2024.

Bản xem trước bắt đầu vào tháng tới, sau đó sẽ là phiên bản cuối cùng vào cuối năm nay. “Các tính năng mới trong Office LTSC 2024 bao gồm: tùy chọn tạo cuộc họp mới và cải tiến tìm kiếm trong Outlook, hàng tá tính năng và chức năng Excel mới, bao gồm biểu đồ và mảng động cũng như cải thiện hiệu suất, tính bảo mật và khả năng truy cập. Office LTSC 2024 không đi kèm với Microsoft Publish, ứng dụng sắp ngừng hoạt động, cũng như không đi kèm với ứng dụng Microsoft Teams, ứng dụng này có thể được tải xuống riêng biệt.”

Theo Microsoft, phiên bản cuối cùng khi đó sẽ xuất hiện song song với Windows 11 LTSC. Ngoài ra, Microsoft cũng đã công bố Office 2024 dành cho người dùng cá nhân. Thông tin về các chức năng mới sẽ được cung cấp sau trong một bài viết riêng. Microsogt cũng trả lời một số câu hỏi.

  • Sẽ có phiên bản Mac của phiên bản Office tiếp theo chứ? – Có, phiên bản tiếp theo của Office sẽ có cả phiên bản Windows và Mac, dành cho cả người dùng doanh nghiệp và gia đình.
  • Phiên bản tiếp theo của Office có được hỗ trợ trên Windows 10 không? – Có, Office LTSC 2024 được hỗ trợ trên các thiết bị Windows 10 và Windows 10 LTSC (ngoại trừ các thiết bị Arm yêu cầu Windows 11).
  • Phiên bản tiếp theo có hỗ trợ cả 32 và 64 bit không? – Có, phiên bản tiếp theo của Office sẽ có cả phiên bản 32 và 64 bit.

Đôi lời từ quản trị viên




MinhPC.Com là website chia sẻ thủ thuật máy tính và các phần mềm miễn phí.

Nếu bạn thấy website hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi chút kinh phí để duy trì website.

Thông tin donate

Related Posts

Để lại bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00