MinhPC - Blog chia sẻ thủ thuật máy tính và phần mềm miễn phí.

Ứng dụng Notepad được hỗ trợ tab trên Windows 11 DEV build 25281

by MinhPC

Ứng dụng Notepad được hỗ trợ tab trên Windows 11 DEV build 25281

Ứng dụng Notepad dành cho Windows 11 DEV được hỗ trợ tab và bạn có thể tải xuống ngay bây giờ. Theo thông báo chính thức , phiên bản Notepad 11.2212.33.0 hiện đang được triển khai cho các thiết bị đã đăng ký Kênh Dev . 

Tính năng tab hoạt động giống như các tab dành cho File Explorer và trong trình duyệt. Thay vì mở nhiều phiên bản của ứng dụng ghi chú, bạn sẽ có thể làm việc trên nhiều tệp văn bản trong cùng một phiên bản của Notepad.

Nếu tính năng tab của Notepad hoạt động chính xác như trong File Explorer, bạn sẽ có thể tạo và đóng các tab bằng các nút chuyên dụng trong giao diện phía trên menu tệp. Bạn cũng có thể sao chép và sắp xếp lại các tab bằng chuột. Và bạn có thể sử dụng các phím tắt như “Ctrl + N” để tạo hoặc “Ctrl + W” để đóng các tab.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng mang đến những cải tiến khác để quản lý tệp chưa lưu, chẳng hạn như tự động tạo tên tệp và tiêu đề tab dựa trên nội dung và chỉ báo thay đổi chưa lưu được làm mới.

Hơn nữa, trong cài đặt Notepad, có một tùy chọn “Opening files” mới cho phép bạn chọn vị trí mở tệp của mình, kể cả trong tab mới hoặc cửa sổ mới.

Nếu máy tính của bạn đã có bản phát hành Windows 11 build 25281 trở lên, phiên bản cập nhật của Notepad với các tab có thể đã có sẵn. Nếu không, bạn có thể cập nhật ứng dụng từ phần Thư viện Microsoft Store và nhấp vào nút “Get updates” .

Windows Notepad
Windows Notepad
Price: Free

Chúc các bạn thành công !

 

Đôi lời từ quản trị viên




MinhPC.Com là website chia sẻ thủ thuật máy tính và các phần mềm miễn phí.

Nếu bạn thấy website hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi chút kinh phí để duy trì website.

Thông tin donate

Related Posts

Để lại bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00