MinhPC - Blog chia sẻ thủ thuật máy tính và phần mềm miễn phí.

Download ISO Windows 11 builds 26016 and Windows 11 builds 23606

Microsoft đẩy đợt cập nhật cuối cùng dành cho Insiders vào năm 2023.

by MinhPC
A+A-
Reset

Download ISO Windows 11 builds 26016 and Windows 11 builds 23606

Bản dựng 26016 dành cho Windows 11 hiện đang được triển khai cho người dùng đã đăng ký Canary Channel, một phần của Windows Insider Program, với các tính năng mới cùng một số thay đổi và cải tiến.

Theo những thay đổi chính thức, Windows 11 build 26016 là bản xem trước cuối cùng mà công ty sẽ phát hành vào năm 2024, nhưng các chuyến bay sẽ tiếp tục vào năm 2024. Tháng 1 năm 2024. Là một phần của những thay đổi, bản cập nhật này giới thiệu chế độ in được bảo vệ, cho phép máy tính in bằng cách sử dụng ngăn xếp (trình điều khiển) in hiện đại phổ quát mới của hệ thống được thiết kế để hoạt động với máy in Mopria mà thôi. Tính năng này cho phép bạn kết nối máy in với Windows 11 mà không cần phần mềm của bên thứ ba. Bây giờ, máy in sẽ hoạt động.

Trên bản dựng 26016, nếu bạn có máy in Mopria, bạn phải bật ngăn xếp máy in theo cách thủ công trên Local Group Policy > Computer Configuration > Administrative Templates > Printers bằng cách đặt “Configure Windows protected print” thành “Enabled ”

Trong Taskbar, khi bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Wi-Fi, bây giờ bạn sẽ tìm thấy tùy chọn “Diagnose network problems” mới để khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố về kết nối một cách nhanh chóng.

Cuối cùng, công ty đã cung cấp tệp ISO cho Windows 11 build 26016 để thực hiện cài đặt sạch hoặc nâng cấp tại chỗ.

Bản sửa lỗi Windows 11 build 26016

Đây là những sự cố đã biết với bản dựng 26016 dành cho Windows 11:

  • Đã khắc phục sự cố khiến WinRE (Môi trường khôi phục Windows) hiển thị không chính xác trong chuyến bay trước.
  • Đã khắc phục sự cố khiến các phím tắt không hoạt động trên màn hình nền – bao gồm sử dụng phím xóa để xóa tệp khỏi màn hình của bạn, tổ hợp phím CTRL để thực hiện hành động trên các biểu tượng trên màn hình hoặc sử dụng ALT + F4 trên màn hình để mở hộp thoại tắt máy.
  • Đã khắc phục sự cố tiềm ẩn khiến ngăn chi tiết trong File Explorer đôi khi lấy tiêu điểm bàn phím một cách bất ngờ.
  • Đã khắc phục sự cố khiến không thể lưu các thay đổi đối với phím tắt (.lnk) trong chuyến bay trước vì chúng sẽ trích dẫn nội dung nào đó đang sử dụng quy trình.
  • Cải thiện hiệu suất tải Cài đặt > Ứng dụng > Ứng dụng đã cài đặt.
  • Đã khắc phục sự cố trong đó Cài đặt gặp sự cố khi cố điều hướng đến phần “Hệ thống và dành riêng” trong Hệ thống > Kho.

Microsoft cũng lưu ý một số sự cố đã biết liên quan đến một số trò chơi không hoạt động chính xác, sự cố xếp hàng in, sự cố với ứng dụng Cài đặt và sự cố với trải nghiệm Widget.

Windows 11 bản dựng 23606 thay đổi

Nhóm phát triển cũng đang cung cấp bản dựng 23606 cho Windows 11 đã đăng ký trên Kênh Nhà phát triển dưới dạng bản xem trước cuối cùng của năm 2023. Bạn có thể tải xuống tệp ISO cho bản xem trước này từ Microsoft này trang hỗ trợ.

Đây là bản cập nhật nhỏ loại bỏ tính năng Nhận dạng giọng nói của Windows (WSR) làm tính năng mặc định để thay thế cho Truy cập bằng giọng nói. Sau khi cài đặt chuyến bay này, khi thử mở ứng dụng cũ, bạn sẽ thấy một biểu ngữ thông báo cho bạn biết rằng trải nghiệm hiện đã được trang trí. Biểu ngữ cũng sẽ có trên trang cài đặt “Bài phát biểu”.

File Explorer nhận được một số bản sửa lỗi để giải quyết các sự cố với ngăn “Chi tiết” và hành động cuộn gây ra sự cố. Ngoài ra, công ty đã khắc phục sự cố xảy ra với dịch vụ “tabtip.exe” khi nhập dữ liệu.

Cuối cùng, công ty lưu ý một số vấn đề đã biết với Copilot và Widgets.

Download ISO Windows 11 builds 26016 and Windows 11 builds 23606

Download ISO Windows 11 builds 26016

Download ISO Windows 11 builds 23606

 

Đôi lời từ quản trị viên




MinhPC.Com là website chia sẻ thủ thuật máy tính và các phần mềm miễn phí.

Nếu bạn thấy website hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi chút kinh phí để duy trì website.

Thông tin donate

Related Posts

Để lại bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00