MinhPC - Blog chia sẻ thủ thuật máy tính và phần mềm miễn phí.

Download bản cập nhật KB5035941 cho Windows 10 v22H2 build 19045.4235

by MinhPC
A+A-
Reset

Download bản cập nhật KB5035941 cho Windows 10 v22H2 build 19045.4235

Microsoft đã sửa đổi lại KB 5035941 và cung cấp lại KB 5035941. Những thay đổi cũng tăng số phiên bản lên Windows 10 19045.4235. Hiện tại không có thay đổi nào được biết đến đối với bản cập nhật trước đó.

SSU và bản cập nhật đã được cập nhật và hiện được liên kết bên dưới. Điều thú vị là Microsoft đã cung cấp phiên bản SSU cũ hơn. Cho đến nay nó là SSU-19041.4222.

(Bản gốc ngày 14 tháng 3 năm 2024): Bản cập nhật bảo mật cho tháng 3 cách đây không lâu và bản cập nhật tùy chọn mới đã có dưới dạng KB 5035941. Với KB5035941, số phiên bản thay đổi thành Windows 10 22H2 19045.4233.

Hiện tại trên kênh RP sẽ được phân phối tới mọi người vào tuần cuối cùng của tháng 3 (có thể là thứ Ba). Gần đây, chúng tôi nhận thấy thường xuyên hơn rằng không nhất thiết phải là thứ Ba của tuần thứ 4 trong tháng để có bản cập nhật tùy chọn. Nhưng hãy cùng tìm hiểu những thay đổi trong bản cập nhật hôm nay khi chúng xuất hiện. Tất nhiên chúng tôi sẽ giao chúng sau.

Sự cố đã biết do KB5035941

  • Không ai biết vào lúc này

Sửa chữa và cải tiến thông qua KB5035941

  • Mới! Bản cập nhật này thêm Windows Spotlight vào nền màn hình của bạn. Tính năng này hiển thị hình ảnh mới làm nền màn hình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một hình ảnh, hãy nhấp hoặc nhấn vào nút Tìm hiểu thêm, thao tác này sẽ đưa bạn đến Bing. Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt > Cá nhân hóa > Hình nền > Cá nhân hóa hình nền . Chọn Tiêu điểm của Windows . Xin lưu ý rằng tính năng này có thể không khả dụng cho tất cả người dùng vì tính năng này đang được triển khai dần dần.
  • Mới! Bản cập nhật này bổ sung thêm nhiều nội dung hơn vào màn hình khóa của bạn. Ngoài thông tin thời tiết, thể thao, giao thông và tài chính giờ đây cũng được hiển thị. Để bật tính năng này, hãy đi tới Cài đặt > Cá nhân hóa > Màn hình khóa . Xin lưu ý rằng tính năng này có thể không khả dụng cho tất cả người dùng vì tính năng này đang được triển khai dần dần.
  • Mới! Bản cập nhật này ảnh hưởng đến Windows Hello for Business. Quản trị viên CNTT hiện có thể sử dụng quản lý thiết bị di động (MDM) để tắt lời nhắc xuất hiện khi người dùng đăng nhập vào thiết bị được kết nối Entra. Để thực hiện việc này, bạn có thể kích hoạt cài đặt chính sách “DisablePostLogonProvisioning”. Sau khi người dùng đăng nhập, việc cấp phép sẽ bị tắt đối với các thiết bị Windows 10 và Windows 11.
  • Khi đăng nhập, bạn có thể thấy thông báo yêu cầu bạn nâng cấp lên Windows 11. Thông báo này sẽ chỉ xuất hiện nếu thiết bị của bạn đủ điều kiện để nâng cấp. Xin lưu ý rằng tính năng này có thể không khả dụng cho tất cả người dùng vì tính năng này đang được triển khai dần dần.

 

  • Bản cập nhật này thay đổi tên tiếng Anh của Cộng hòa Türkiye cũ. Tên chính thức mới là Cộng hòa Türkiye.
  • Bản cập nhật giải quyết sự cố ảnh hưởng đến thành phần COM+. Một số ứng dụng phụ thuộc vào thành phần này ngừng phản hồi.
  • Bản cập nhật khắc phục sự cố khiến một số ứng dụng và tính năng không khả dụng. Điều này xảy ra sau khi bạn nâng cấp lên Windows 11.
  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố bế tắc trong CloudAP. Nó xảy ra khi nhiều người dùng khác nhau đăng nhập và đăng xuất khỏi máy ảo cùng một lúc.
  • Bản cập nhật giải quyết sự cố ảnh hưởng đến tài nguyên mạng. Bạn không thể truy cập nó từ phiên Remote Desktop. Điều này xảy ra khi bạn bật tính năng Remote Credential Guard và máy khách là Windows 11, phiên bản 22H2 trở lên.
  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố ảnh hưởng đến Microsoft Edge. Nó không thể mở trên Surface Hub (Team OS).
  • Bản cập nhật này ảnh hưởng đến lớp AmsiUtil Giao diện quét phần mềm độc hại (AMSI) . Nó giúp phát hiện bỏ qua quét AMSI. Bản cập nhật này cũng khắc phục một số sự cố lâu dài khiến thiết bị của bạn gặp mối đe dọa.
  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố ảnh hưởng đến dịch vụ thời gian. Bạn có thể định cấu hình nó thông qua Quản lý thiết bị di động (MDM) hoặc Đối tượng chính sách nhóm (GPO). Tuy nhiên, ứng dụng Cài đặt Windows không khớp với cài đặt bạn đã cấu hình.
  • Bản cập nhật khắc phục sự cố ảnh hưởng đến bàn phím cảm ứng. Đôi khi nó sẽ không mở.
  • Bản cập nhật khắc phục sự cố xảy ra khi bạn sử dụng LoadImage() để tải bitmap từ trên xuống. Nếu bitmap có chiều cao âm, hình ảnh sẽ không tải và hàm trả về NULL.

 

  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố ảnh hưởng đến máy quét. Chúng ngừng phản hồi khi bạn kết nối chúng với eSCL qua USB.
  • Bản cập nhật này mang đến hồ sơ Nội dung cài đặt quốc gia và nhà điều hành (COSA) cho một số nhà khai thác di động.
  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố ảnh hưởng đến chế độ thực thi bộ sưu tập quy tắc AppLocker hiện có. Nó không bị ghi đè khi các quy tắc được hợp nhất thành một bộ sưu tập không chứa bất kỳ quy tắc nào. Điều này xảy ra khi Chế độ thực thi được đặt thành Không được định cấu hình.
  • Bản cập nhật này giải quyết sự cố ảnh hưởng đến Dịch vụ chính sách nhóm. Không thành công sau khi bạn sử dụng LGPO.exe để áp dụng chính sách kiểm tra cho hệ thống.
  • Bản cập nhật khắc phục sự cố về độ tin cậy. Nó ảnh hưởng đến sản phẩm Ứng dụng điều khiển từ xa ảo khi bạn sử dụng shell tùy chỉnh để mở nó.
  • blog.windows

Tải xuống thủ công bản cập nhật KB5035941

Đôi lời từ quản trị viên




MinhPC.Com là website chia sẻ thủ thuật máy tính và các phần mềm miễn phí.

Nếu bạn thấy website hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi chút kinh phí để duy trì website.

Thông tin donate

Related Posts

Để lại bình luận

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00